Mua căn hộ trung tâm phía Đông thủ đô, nhận bàn giao quý III/2022

Dự án Hanhomes Blue Star đang đẩy mạnh tiến độ, hoàn thiện những khâu cuối cùng với chất lượng công trình đảm bảo, dự kiến bàn giao sớm nhất cho cư dân vào đầu quý III năm nay, theo chủ đầu tư.

 

Khan hiếm chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội

Thị trường bất động sản Việt Nam đầu năm 2022 có nhiều dấu hiệu khởi sắc, các quy hoạch đô thị, dự án liên tục được đề xuất và phê duyệt với kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu bất động sản của người tiêu dùng. Song, một số dự án thuộc phân khúc second-home, shoptel… phục vụ nghỉ dưỡng, đầu tư tại các thành phố ven biển. Nguồn cung căn hộ chung cư mới khan hiếm, nhất là các dự án sắp bàn giao ở thời điểm này.  Theo dự báo của các chuyên gia, trong năm 2022, nguồn cung các dự án chưa thể cải thiện được ngay do thủ tục đầu tư chưa được tháo gỡ triệt để và lực cầu đang được duy trì, thậm chí có thể mạnh hơn.

 

Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, toàn thành phố Hà Nội ghi nhận 6 dự án dự kiến sẽ bàn giao trong năm nay. Tuy nhiên đa số các dự án đều thuộc phân khúc cao cấp với mức giá giao động từ 35-50 triệu/m2, căn hộ dưới 30 triệu/m2 hầu như vắng bóng. Khan hiếm nguồn cung cộng thêm giá căn hộ chung cư tăng, sản phẩm khan hiếm là trở ngại lớn nhất đối với người lao động trung bình khá.

 

Hơn nữa, trong bối cảnh giá nguyên vật liệu tăng, chi phí nhân công tăng, phí quản lý tăng… giá bất động sản trong tương lai dự báo sẽ còn cao. Đến tháng 2/2022, các đơn giá này tăng thêm: 3% đối với bê tông, 15% đối với nhôm kính, 8% đối với xi măng và 4% đối với sắt thép. Chính vì thế, việc lựa chọn các dự án sắp bàn giao giúp người mua nhà được hưởng lợi về giá.

 

Khan hiếm dự án căn hộ chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội (Ảnh: Handico 5).

 

Nguồn cung khan hiếm, trong khi đa số khách hàng hiện nay mong muốn lựa chọn căn hộ đã hoặc sắp bàn giao để rút ngắn thời gian chờ đợi, không phải gánh rủi ro về tiến độ xây dựng, có thể trực tiếp kiểm chứng chất lượng dự án, giảm tối đa các chi phí phát sinh. Sự chênh lệch cung – cầu khiến những dự án rục rịch về đích được khách hàng quan tâm.

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, là một trong những dự án trọng điểm của Handico 5, với mức giá hợp lý, lợi thế pháp lý, lại đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và chuẩn bị bàn giao, Hanhomes Blue Star là một trong số các dự án sẽ đón chủ nhân tương lai chuyển đến ở ngay vào quý III/2022.

 

Căn hộ hiện hữu tại Hanhomes Blue Star

 

Ngay khi thông tin về việc bàn giao được chủ đầu tư công bố, những căn hộ cuối cùng tại dự án Hanhomes Blue Star sớm thu hút sự chú ý của khách hàng. Áp lực tài chính lớn khiến việc mua nhà trở thành một gánh nặng, đặc biệt với người trẻ. Bởi vậy, các dự án có thể sớm chuyển đến ở ngay luôn được khách hàng quan tâm, theo đuổi.

 

Anh Thanh – một nhân viên văn phòng mới sở hữu căn hộ tại Hanhomes Blue Star cho biết, các dự án hình thành trong tương lai phải mất thời gian chờ đợi 1-2 năm, trong khi đó gia đình anh đang có kế hoạch đón thêm thành viên mới nên muốn ổn định an cư. Hanhomes Blue Star là lựa chọn phù hợp bởi thời gian chờ đợi bàn giao ngắn, áp lực tài chính không quá nặng so với thu nhập của hai vợ chồng.

 

Dự án Hanhomes Blue Star

 

 

“Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao giúp tôi an tâm về chất lượng, tiến độ công trình cũng như có thể trực tiếp “mục sở thị” môi trường sống xung quanh của gia đình trước khi xuống tiền. Đến với Hanhomes Blue Star, tôi bị thuyết phục bởi quy hoạch đồng bộ, chất lượng và tiến độ thi công của dự án, đúng như những gì chủ đầu tư đã cam kết trước đó”, anh chia sẻ.

 

Đồng quan điểm với anh Thanh, chị Nguyệt cũng chuộng các căn hộ sắp bàn giao bởi tâm lý “ăn chắc, mặc bền”. Chị chia sẻ, tiến độ đảm bảo đúng cam kết được xem là bảo chứng cho tài sản của khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại Hanhomes Blue Star.

 

 

Các căn hộ tại Hanhomes Blue Star được thiết kế hiện đại, tối đa diện tích sử dụng

 

Theo thông tin của chủ đầu tư, hiện dự án chỉ còn số ít căn hộ đang tìm kiếm những chủ nhân cuối cùng với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng, đây là cơ hội dành cho người lao động thu nhập trung bình muốn sở hữu chốn an cư tại Hà Nội.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI SỐ 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923.86.86.79

Website: Hanhomesbluestar.com.vn

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội