Hanhomes Blue Star đón sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư tại khu Đông Hà Nội

Hanhomes Blue Star đón sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư tại khu Đông Hà Nội

 

Người dân đô thị hiện nay ngày càng có xu hướng rời bỏ những căn nhà mặt đất chật chội, thiếu không gian sinh hoạt để chuyển sang sống ở chung cư. Đó là lý do các căn hộ có mức giá hợp lý, pháp lý rõ ràng, tiện ích hoàn chỉnh nhanh chóng được thị trường đón nhận nhiều hơn cả.

 

Rời bỏ nhà ống chật chội

 

Quỹ đất tại trung tâm đô thị ngày càng trở nên hạn hẹp, giá nhà đất ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, chung cư trở thành loại hình thịnh hành trong xu hướng chọn nhà của các gia đình hiện đại.

 

Mới đây, trong báo cáo thị trường Quý III/2020 do Batdongsan.com.vn công bố, loại hình chung cư chiếm ưu thế tốt hơn trong lựa chọn của người tiêu dùng. 64% người được hỏi cho biết sẽ chọn căn hộ chung cư thay vì chọn nhà hẻm nhỏ.

Chung cư với chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại đang hấp dẫn khách hàng có nhu cầu ở thực, dịch chuyển từ nhà đất sang chung cư

Có nhiều lý do để khách hàng chọn một căn chung cư làm nơi “an cư, lập nghiệp” bởi lẽ loại hình căn hộ này luôn được chủ đầu tư bố trí hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ, thuận lợi cho cư dân khi đến sinh sống. Lựa chọn sống tại chung cư, cộng đồng cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng như hồ điều hoà, công viên, bể bơi, khu luyện tập thể thao, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em… Cuộc sống khép kín, tiện nghi mang đến môi trường sống hoàn hảo, đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của các thế hệ thành viên trong gia  đình, để không gian sống thực sự là nơi muốn trở về của mỗi người.

 

Hơn nữa, khi phát triển các dự án chung cư, chủ đầu tư thường lựa chọn xây dựng tại các vị trí đẹp, ở gần trung tâm, thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và nhanh chóng kết nối đến các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm.

 

Một điểm cộng khác, đó là khi sống tại chung cư, cư dân sẽ được sống trong một môi trường văn minh, giao lưu cùng những người hàng xóm có cùng đẳng cấp, cùng vốn tri thức, đồng thời đảm bảo môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh, bảo vệ được bố trí tại mỗi toà nhà.

 

Khi mua chung cư, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn. Hoặc khách hàng cũng có thể được đóng tiền trả góp, chia nhỏ từng đợt để thanh toán, phù hợp với những gia đình chưa có được đủ số tiền một lần, hoặc muốn giãn dòng tiền để đầu tư các kênh khác nhằm thu về lợi nhuận.

 

Hiện nay trên thị trường bất động sản có đa dạng các phân khúc chung cư với mức giá phù hợp với tài chính của mỗi gia đình. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của gia chủ, có thể lựa chọn chung cư với nội thất tiện nghi, hoàn thiện hay chung cư bàn giao nội thất cơ bản. Không chỉ có giá cả phù hợp mà tỉ lệ gia tăng giá đất của chung cư cũng vô cùng lớn, được tính theo ngày mang lại khả năng thanh khoản tốt trong tương lai, không lo hụt vốn. Đó cũng chính là một trong lý do vì sao hiện nay đầu tư bất động sản vào nhà chung cư lại lớn đến vậy

 

Căn hộ thương mại giá vừa phải đáp ứng nhu cầu của cư dân Gia Lâm

 

Những năm gần đây, bất động sản Hà Nội đang có xu hướng dịch chuyển về khu Đông sau nhiều năm khu Tây chiếm lĩnh thị trường. Cụ thể, giá bất động sản khu Đông Hà Nội tăng gấp 3 lần trong chưa đầy 10 năm, điều đó cho thấy sức hấp dẫn của bất động sản tại phía Đông thành phố vẫn đang tăng nhiệt.

 

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thị trấn Trâu Quỳ, Hanhomes Blue Star do chủ đầu tư Handico 5 phát triển đón đầu làn sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư, chuẩn bị ra mắt thị trường với mức giá dự kiến chỉ từ 22 triệu/m2.

Hanhomes Blue Star với mức giá dự kiến thấp hơn so với các sản phẩm cùng khu vực đã nhanh chóng trở thành điểm sáng ở khu vực phía Đông

 

Chị Mai Vinh, một cư dân tại Gia Lâm vừa quyết định chuyển từ nhà mặt đất sang chung cư lý giải, với số tiền 1 – 1,5 tỷ đồng, cơ hội mua nhà mặt đất rộng rãi tại Gia Lâm hiện tại không dễ. Gia đình chị Vinh đang ở trong một căn hộ diện tích khoảng 30m2 tại một ngõ nhỏ, đi lại bất tiện, vệ sinh, an ninh không đảm bảo. Đặc biệt những khu nhà cửa san sát trong ngõ gần như không có ánh sáng tự nhiên, thiếu không gian sinh hoạt. 

 

“Lựa chọn chung cư như Hanhomes Blue Star, giá chỉ hơn 1 tỷ đồng, gia đình tôi có được một không gian sống mới ngay tại vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, đi lại rất thuận tiện, tiện ích dịch vụ đầy đủ, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, căn hộ lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và con nhỏ có không gian vui chơi với không khí trong lành ở công viên, hồ điều hoà kế cận dự án”, chị Vinh chia sẻ thêm.

 

Được phát triển bởi Handico 5 – Chủ đầu tư đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, các dự án do đơn vị này triển khai luôn đảm bảo về chất lượng, tiến độ cũng như sự minh bạch về pháp lý. Suốt quá trình kiến tạo dự án, Handico 5 luôn lấy lợi ích của khách hàng làm “kim chỉ nam”. Đó cũng là lý do, với mỗi dự án do đơn vị này phát triển, khách hàng được mua trực tiếp từ chủ đầu tư, không qua đơn vị phân phối, điều này giúp khách hàng được hưởng lợi từ mức giá cho đến chính sách chiết khấu hấp dẫn.

 

Tiếp nối cam kết đã được thực hiện tại dự án  Handico 5 phát triển như Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ hay 187 Nguyễn Lương Bằng, tại dự án Hanhomes Blue Star, chủ đầu tư Handico 5 cam kết chỉ sau 45 ngày nhận bàn giao, khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ. Cùng với mức giá hấp dẫn, pháp lý vững vàng là một trong những yếu tố giúp những dự án của Handico 5 “ghi điểm” với khách hàng.

 

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679