Khách hàng thông thái đón cơ hội “sống sang, ở xanh” tại Hanhomes Blue Star

Khách hàng thông thái đón cơ hội “sống sang, ở xanh” tại Hanhomes Blue Star

Khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trở thành nỗi lo thì một không gian thoáng đãng, tiện ích đầy đủ để đi về sau những giờ làm việc căng thẳng chính là niềm mơ ước của cư dân hiện đại.

Diện mạo của những trung tâm mới tại Hà Nội dần thay đổi

Theo kết quả tổng điều tra dân số, mỗi năm Hà Nội tăng khoảng 160.000 người. Tính trong 5 năm vừa qua, dân số Hà Nội đã tăng lên 1,5 triệu người. Việc gia tăng dân số cùng tốc độ đô thị hóa chóng mặt của Hà Nội đã đặt thủ đô trước áp lực lớn về môi trường sống, đặc biệt là chất lượng không khí.

Những trung tâm mới của Hà Nội định hình phong cách “sống sang, ở xanh” của người dân thủ đô

Anh Nguyễn Hữu Đức (Phan Chu Trinh, Hà Nội) nhớ lại thời điểm cách đây 15 năm, khi anh quyết định “xuống tiền” mua một căn chung cư tại Trung Hoà – Nhân Chính để hai vợ chồng ra ở riêng, thay vì sống chung với bố mẹ trong căn tập thể cũ, bố mẹ anh đã không đồng ý. Bởi thời gian di chuyển từ Trung Hoà – Nhân Chính lên Phan Chu Trinh lúc đó mất từ 30 – 40 phút do hạ tầng giao thông còn nhiều khó khăn.

Tương tự trường hợp của anh Đức, anh Mạnh Quang (Cầu Giấy) cho biết, lúc chưa có cầu Nhật Tân, cầu Vĩnh Tuy hay cầu Thanh Trì, gia đình anh muốn đưa con về thăm ông bà nội tại Gia Lâm có khi phải mất gần nửa ngày.

Đặt phép so sánh của Hà Nội khoảng 15 năm trước so với hiện tại để thấy khái niệm trung tâm mới đã thay đổi nhiều như thế nào. Giờ đây, từ những khu đô thị ven đô, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm nội thành chỉ mất khoảng 30 phút nhờ cơ sở hạ tầng hiện đại. Như vậy, thay vì ở trong trung tâm chật chội, nhiều gia đình chọn tận hưởng giá trị sống sang, ở xanh tại các khu trung tâm mới, khi thời gian di chuyển vào nội đô không còn quá dài.

Sống xanh, sống sang ngay trung tâm thị trấn Trâu Quỳ

Nắm bắt bài toán dịch chuyển xu hướng sống mới của thị trường, một số chủ đầu tư cũng bắt đầu triển khai các dự án gần phố có sở hữu không gian xanh, tiện ích hiện đại. Nổi bật trong đó là dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5 với gần 900 căn hộ thương mại ngay trung tâm thị trấn Trâu Quỳ.

Hai tòa căn hộ của Hanhomes Blue Star nằm trong khu 31ha được quy hoạch bài bản. Trong đó, tòa S1 của dự án chuẩn bị ra mắt vào tháng 12 tới đây sở hữu lợi thế tầm nhìn hướng hồ điều hoà, nơi từ mọi ô cửa, cư dân có thể cảm nhận không khí trong lành của thiên nhiên.

Hanhomes Blue Star ôm trọn hồ điều hoà 16ha tại Gia Lâm

Theo đại diện chủ đầu tư, việc quy hoạch dự án trong không gian xanh giúp cư dân có sức khoẻ tốt nhất, tinh thần thoải mái nhất khi trở về nhà. Bởi lẽ, chỉ cần một khu công viên nhỏ hoặc hàng cây xanh ven đường có thể giúp hạ nhiệt độ khu vực xung quanh xuống từ 4 – 7 độ C.

Dự án được bao bọc bởi 2 hồ điều hoà có diện tích 9ha và 16ha. Không khí bên trong và bên ngoài khu dân cư luôn duy trì sự trong lành, mát mẻ, tránh xa sự ô nhiễm, khói bụi của thành phố. Kế cận Hanhomes Blue Star là 2 công viên trung tâm của Gia Lâm cùng công viên Vinpearl Land rộng tới 210ha với rừng cổ thụ rộng lớn, xen kẽ cây xanh và hồ nước trong lành.

Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, mật độ dân cư tại Gia Lâm hiện nay khoảng 2.700 người/km2, thấp hơn 20 lần so với mật độ dân cư tại các quận nội thành như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa. Hơn nữa, tỷ lệ cây xanh tính theo đầu người ở nội đô Hà Nội chưa đến 2m2/ người, trong khi con số do Liên hợp quốc đề ra là 39m2/người. Đó là lý do những dự án tại Gia Lâm nhanh chóng thu hút khách hàng chuyển về sinh sống.

Không chỉ chú trọng đến cuộc sống trong lành, Hanhomes Blue Star còn mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống hiện đại bậc nhất ở bờ Đông sông Hồng. Trong bán kính khoảng 3km, người dân đã có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô như: thành phố biển hồ với diện tích biển nhân tạo lên tới 6,1ha; công viên bán hoang dã, Vinwonder, Safari…

Cư dân dự án còn được tiếp cận với hệ thống hạ tầng xã hội hiện đại như Bệnh viện Quốc tế, Trung tâm thương mại, hệ thống trường học liên cấp. Đặc biệt, sự xuất hiện của Đại học VinUni được quy hoạch phát triển tại Gia Lâm. Đây là môi trường học tập tiên tiến đang được các bậc cha mẹ và tân sinh viên mong đợi. Hệ thống tiện ích hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự tiện lợi cho cộng đồng.

Sự đồng bộ về cảnh quan, hạ tầng, không gian thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hiện đại là những yếu tố giúp khách hàng lựa chọn Hanhomes Blue Star trở thành chốn an cư lâu dài của người dân thủ đô, hướng tới giá trị sống sang, sống xanh gần kề trung tâm.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

 

Hanhomes Blue Star “ngược dòng”  tăng giá nhà ở, khả năng thanh khoản giữ ngôi đầu tại khu Đông

Hanhomes Blue Star “ngược dòng”  tăng giá nhà ở, khả năng thanh khoản giữ ngôi đầu tại khu Đông

Tình hình giao dịch, khả năng thanh khoản luôn là câu chuyện được quan tâm trên thị trường bất động sản ở mọi thời điểm. Đặc biệt, trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động, giá các sản phẩm không giảm. Mới đây, thông tin Hanhomes Blue Star ghi nhận gần 500 giao dịch được thực hiện chỉ sau một tháng ra mắt khiến nhiều người ngỡ ngàng và tò mò về tỷ lệ hấp thụ của dự án này.

Giá nhà vẫn “neo” cao trước biến động thị trường

Báo cáo của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2020, giá bán căn hộ phân khúc bình dân tại Hà Nội tăng nhẹ từ 3% – 5%. Mặc dù giao dịch trên thị trường thấp hơn so với cùng kỳ, song chưa thấy hiện tượng dự án bất động sản công bố giảm giá, chỉ một số dự án áp dụng tặng quà và khuyến mại để kích cầu thị  trường.

Ghi nhận thực tế con số cho thấy, chín tháng đầu năm 2020, thị trường Hà Nội có 10.700 căn mở bán mới, giảm 61% theo năm; trong đó, Q3 2020 có 3.500 căn mở bán mới. Tình trạng khan hiếm nguồn cung đã tác động không nhỏ đến giá bất động sản.

Ngoài ra, số liệu thống kê của Liên Hợp Quốc cho biết dân số hiện tại của Việt Nam là 97,6 triệu. Dự kiến đến đầu năm 2021, dân số của Việt Nam sẽ đạt 97,8 triệu người. Tốc độ gia tăng dân số nhanh, nhưng quỹ đất ngày càng hạn hẹp, đặc biệt là quỹ đất tại các vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, vì vậy những khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, giá bất động sản sẽ chỉ tăng chứ không giảm.

Giá bất động sản không hề có dấu hiệu giảm

Các chi phí đầu tư, vốn cũng như chi phí khác tương đối cao cũng tác động đến giá bán bất động sản. Dự báo của các chuyên gia bất động sản cho rằng, từ nay đến cuối năm 2020, tình hình nguồn cung khan hiếm sẽ còn kéo dài thêm, do vướng mắc về pháp lý vẫn diễn ra, trong khi nguồn cầu hiện nay ngày càng lớn. Thời điểm này là lúc tốt nhất để các chủ đầu tư có tiềm lực, nắm bắt cơ hội đưa sản phẩm bất động sản chất lượng, tầm tài chính phù hợp đến với thị trường.

Handico 5 là một trong những chủ đầu tư tinh nhạy, nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng. Cuối tháng 9 vừa qua, chủ đầu tư này đã công bố ra thị trường dự án Hanhomes Blue Star với gần 900 căn hộ thương mại tọa lạc tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ. Giữa bối cảnh tăng giá bất động sản, dự án Hanhomes Blue Star có mức giá dự kiến chỉ từ 22 triệu/m2 thu hút sự chú ý của khách hàng tại khu Đông. Cuộc chơi “ngược dòng” của chủ đầu tư Handico 5 ở thời điểm này không hề liều lĩnh, trái lại còn mang đến khả năng thanh khoản cao cho dự án, minh chứng là gần 500 căn hộ tại tòa S2 đã có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng ra mắt và chủ đầu tư đang chuẩn bị để giới thiệu tòa S1 đến thị trường.

 

 

Tìm lời giải cho khả năng thanh khoản của Hanhomes Blue Star

Khu Đông những năm gần đây với thông tin Đông Anh, Gia Lâm chuẩn bị lên quận, cùng sự xuất hiện của các đại dự án, là lực đẩy khiến thị trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một báo cáo của CBRE mới đây đã ghi nhận khu Đông là thị trường trọng điểm và sẽ nơi cung cấp lượng căn hộ lớn thứ hai tại Hà Nội trong năm 2020. Điều này cho thấy khả năng thanh khoản tại các dự án ở khu Đông như Hanhomes Blue Star là lẽ đương nhiên, bởi nơi đây đang dần hình thành một bức tranh đô thị sống hiện đại, sầm uất.

Hanhomes Blue Star ghi nhận khả năng thanh khoản đứng đầu khu Đông

Hơn nữa, người mua nhà hiện nay, họ đòi hỏi cao hơn về một không gian sống chất lượng, tức là các yếu tố liên quan đến tiện ích, môi trường sống, điều này đòi hỏi các chủ đầu tư phải có chiến lược rõ ràng khi phát triển dự án. Trên thị trường, Handico 5 là đơn vị nổi danh bởi sự chỉn chu trong chất lượng dự án, chất lượng xây dựng. Tại Hanhomes Blue Star, cùng với tiến độ xây dựng nhanh chóng, chủ đầu tư cũng bố trí hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú từ các đại dự án kế cận, mang đến cho cư dân tương lai một trải nghiệm sống tại phố du lịch mới sầm uất, văn minh.

Thực tế, những dự án đáp ứng được nhu cầu ở thực sẽ không lo về khả năng thanh khoản. Đồng thời, xét trên mức giá, nếu so với mặt bằng chung các dự án trong khu vực với mức giá trên 30 triệu/m2, Hanhomes Blue Star đang có giá tốt nhất, đây được xem là một khoản hời không nhỏ cho khách hàng biết nắm bắt thời cơ.

Yếu tố pháp lý cũng là ưu tiên hàng đầu đối với khách mua nhà. Tại Hanhomes Blue Star, chủ đầu tư Handico 5 cam kết bàn giao sổ đỏ cho khách hàng sau 45 ngày nhận nhà, điều này giúp gia tăng lợi nhuận về sau cho khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án, cũng như dễ dàng chuyển nhượng hay lam tài sản kế thừa cho con cháu.

Nhận định về thanh khoản thị trường BĐS trong thời gian tới, ông Trần Tiến Mạnh – đại diện chủ đầu tư Handico 5 cho rằng, thị trường trong các năm tới đang ở giai đoạn chọn lọc, đây là cơ hội cho các chủ đầu tư có năng lực và những sản phẩm mang tính chiều sâu.

“Thời gian tới các phân khúc phát triển khá đồng đều. Những dự án được đầu tư chất lượng, khách hàng hài lòng, đáp ứng nhu cầu ở thực tiếp tục có lợi thế về khả năng thanh khoản”, ông Mạnh nhận định.

Ở thời điểm cuối năm, làn sóng đầu tư, mua sắm có thể sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản cả nước. Các địa phương, đặc biệt là các chủ đầu tư cần có chính sách kịp thời để thu hút và khai thác hiệu quả trong giai đoạn nước rút này.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Hanhomes Blue Star: gần 500 căn hộ tòa S1 có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng

Hanhomes Blue Star: gần 500 căn hộ tòa S1 có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng

Thoả mãn các yếu tố về một dự án có sản phẩm hấp dẫn, mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, đồng thời đón đầu xu hướng sống mới tại khu Đông thủ đô, Hanhomes Blue Star ngay khi ra mắt thị trường đã đón nhận sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng, ghi nhận gần 500 giao dịch chỉ trong 1 tháng.

Khan hiếm nguồn cung, căn hộ giá tầm trung giao dịch sôi động

Theo báo cáo Quý III/2020 do Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố, tại Hà Nội trung bình nguồn cung mới ra thị trường chỉ đạt khoảng 2.000 sản phẩm/quý. Đây là con số quá ít so với thành phố có 10 triệu dân. Không chỉ vậy, trong 2000 sản phẩm mới được giới thiệu ra thị trường mỗi quý, rất hiếm các sản phẩm bình dân, những dự án thuộc phân khúc này đều nằm ở khu vực vùng ven như Gia Lâm, Đông Anh hay Hà Đông… với tỷ lệ hấp thụ ở các khu vực này đạt trên 70%. Tình trạng khan hiếm nguồn cung được dự báo vẫn tiếp tục diễn ra trong quý IV/2020.

Sau tác động của hai đợt dịch Covid – 19, thị trường trở nên trầm lắng hơn, trong khi nhiều chủ đầu tư “kích hoạt” trạng thái ngủ đông và chờ cơ hội khởi sắc vào năm 2021, thì Handico 5 đã đi ngược thị trường, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, ra mắt sản phẩm căn hộ thương mại với mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/m2.

Chính vì thế, Hanhomes Blue Star ngay khi được giới thiệu ra thị trường đã ghi nhận khả năng thanh khoản đứng đầu tại khu Đông nhờ mức giá bình dân cùng uy tín của chủ đầu tư. Con số thực tế ghi nhận tại dự án cho thấy có gần 500 căn hộ có chủ sở hữu chỉ sau 1 tháng ra mắt, điều này chứng tỏ sự sôi động của thị trường cũng như ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Gia Lâm với lợi thế căn hộ có mức giá bình dân đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với các dự án trong khu vực

 

“Sở dĩ Hanhomes Blue Star thu hút được đông đảo khách hàng bởi dự án phù hợp với nhu cầu để ở của đa phần cư dân tại khu Đông cùng mức giá vừa phải. Bên cạnh đó, dự án đón đầu xu hướng sống mới, bao gồm cả trải nghiệm sống sinh thái, hệ thống tiện ích hiện đại lần đầu tiên xuất hiện ở khu vực, đưa Gia Lâm trở thành phố du lịch mới trong tương lai”, ông Trần Tiến Mạnh – Phụ trách kinh doanh dự án Hanhomes Blue Star lý giải về sức hút của dự án.

Hanhomes Blue Star được săn đón từ trước khi chính thức ra mắt

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, Hanhomes Blue Star được khách hàng săn đón bởi pháp lý hoàn thiện, đủ điều kiện bán hàng. Theo đánh giá của khách hàng mua căn hộ tại đây, Hanhomes Blue Star không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại khu Đông, tiện ích đa dạng mà còn đón đầu tiêu chuẩn sống mới ở phía bên kia sông Hồng.

Thời gian gần đây khu vực phía Đông Hà Nội liên tục được ưu tiên phát triển với hàng loạt công trình trọng điểm cùng nhiều quy hoạch mang tầm quốc tế, khiến nơi đây ngày một bứt phá và lan tỏa sang các vùng lân cận. 

Đáng chú ý có thể kể đến một số công trình giao thông trọng điểm như cầu Trần Hưng Đạo nối hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên; cầu Giang Biên nối quận Long Biên với huyện Gia Lâm và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 song song với cầu Vĩnh Tuy cũ, giảm tải áp lực giao thông từ trung tâm thủ đô với quận Long Biên, huyện Gia Lâm và quốc lộ 5.

Việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông hiện đại  tăng khả năng kết nối giữa trung tâm Hà Nội với các vùng phụ cận, là đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu Đông. Đặc biệt, chủ trương đầu tư xây dựng thêm hai cầu vượt tại ngã tư giao giữa đường Đông Dư – Dương Xá và tuyến đường song hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng giúp khu Đông hình thành trục giao thông hiện đại, phân luồng giao thông thông thoáng từ các hướng di chuyển, kết nối hoàn thiện cho toàn bộ khu vực.

Khi dòng chảy bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ thì những tiện ích đi kèm với không gian sống tiện nghi trở thành thước đo cho giá trị của một dự án. Khách hàng ngày nay không chỉ quan tâm đến vị trí mà còn tìm hiểu chất lượng hạ tầng, bao gồm không gian sống và dịch vụ tiện ích tại dự án nhằm tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cộng đồng.

Phối cảnh tổng thể dự án Hanhomes Blue Star

Ngay từ khi triển khai, chủ đầu tư dự án Hanhomes Blue Star luôn chú trọng trong việc phát triển chuỗi tiện ích sống cho cư dân, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khác biệt tạo nên một “hệ sinh thái” tiện ích hoàn chỉnh, nơi khách hàng có thể “chạm” đến tất cả dịch vụ ngay trong tầm tay.

Một nhịp sống năng động, sầm uất với khu shophouse 31ha liền kề dự án, trải nghiệm sống gần với thiên nhiên, biển cả ngay bên cạnh thành phố biển hồ, hay khoảnh khắc thư thái tại công viên bán hoang dã với những thảm thực vật xanh ngút tầm mắt, không chỉ đem lại trải nghiệm sống mới mà còn thay đổi diện mạo đô thị nơi đây. Chưa hết, kế cận dự án là hệ thống 2 công viên xanh, 2 hồ điều hoà, mang đến luồng không khí trong lành cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư còn bố trí các tiện ích bên trong nội khu như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi giúp các thành viên trong gia đình đều được tận hưởng cuộc sống một cách tối đa.

Pháp lý minh bạch cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị của dự án. Trước cơ chế siết chặt pháp lý, những dự án xây dựng được hành lang pháp lý hoàn chỉnh sẽ chiếm được “thế thượng phong” trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi cam kết sau 45 ngày bàn giao sẽ trao sổ đỏ cho cư dân. Điều đó cũng cho thấy sự bài bản và quan điểm xây dựng sản phẩm bền vững của chủ đầu tư, luôn đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất.

Sau thành công của tòa S1, chủ đầu tư Handico 5 dự kiến sẽ giới thiệu tòa S2 Hanhomes Blue Star ra thị trường vào thời điểm cuối năm 2020. Sở hữu lợi thế sẵn có về vị trí, tiện ích và giá bán, dự án được kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

 

Hanhomes Blue Star được bao bọc bởi “vành đai” thiên nhiên

Hanhomes Blue Star được bao bọc bởi “vành đai” thiên nhiên

Tỷ lệ đô thị hoá của Việt Nam năm 2019 là 38,4% và dự kiến sẽ vượt mốc 40% vào năm 2020 đã đặt một thử thách không nhỏ lên vai các đô thị lớn như thủ đô Hà Nội. Trong khi đó, con người hiện nay đòi hỏi nhiều hơn về một chốn an cư có nhiều không gian xanh. “Xanh” trở thành một trong những tiêu chí để khách hàng cân nhắc khi lựa chọn một dự án bất động sản.

 

Gia Lâm với mục tiêu trở thành “lá phổi xanh” của thành phố

 

Đầu năm 2020 mức độ ô nhiễm không khí ở Thủ đô Hà Nội đã lên mức báo động. Nồng độ bụi mịn cỡ siêu nhỏ vượt mức 100 gấp 2 lần quy chuẩn quốc gia và 4 lần quy chuẩn của WHO. Chất lượng môi trường sống hiện nay đang là vấn đề được toàn xã hội quan tâm, trong đó cây xanh là một thành tố quan trọng trong cấu trúc đô thị. 

 

Nhận thấy vấn đề đó, trong lộ trình lên Quận tại Gia Lâm, thời gian vừa qua, hơn 10.000 cây xanh được trồng mới tại các xã, thị trấn trên địa bàn. Hệ thống hồ điều hoà, công viên cây xanh cũng được xây dựng và quy hoạch góp phần xây dựng một vành đai “xanh” rộng lớn đem đến nguồn khí quyển trong lành cho cộng đồng cư dân tại phía Đông thủ đô.  

Trong tiến trình lên Quận, Gia Lâm tập trung phát triển mạnh các mảng không gian xanh

 

Gia Lâm còn nằm trong danh sách các quận, huyện được UBND TP. Hà Nội phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị GN. Tính chất của phân khu đô thị GN đó là mặt nước, cây xanh được bố trí nằm giữa các khu đô thị phát triển mới và hiện hữu, đóng vai trò là các không gian mở – sinh thái và cảnh quan đô thị. 

 

Các dự án bất động sản tại Gia Lâm thời gian gần đây khi được quy hoạch để phát triển đều tiệm cận với xu hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Chủ đầu tư khi phát triển dự án đều rất “chắt chiu”, coi trọng cơ hội và mang nhiều tâm huyết vào dự án, từ việc lựa chọn vị trí, phát triển tiện ích đến đầu tư vào chất lượng hoàn thiện để đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh, sống khỏe của cư dân.

 

Lợi thế đắt giá của Hanhomes Blue Star khi gần kề công viên, hồ điều hoà

 

Trong tiêu chí chọn nhà, quan niệm dân gian luôn ưu ái chọn chốn an cư ở phía trước có mặt nước lớn. Vị trí nhà ở gần hồ điều hòa mang lại cho gia chủ một sức khỏe tốt nhờ không gian sống thoáng đãng, trong lành. Không chỉ vậy,  trong phong thuỷ, nước là cội nguồn của phồn vinh, hưng thịnh. 

 

Hanhomes Blue Star sở hữu yếu tố “vàng” khi nằm ngay cạnh hai hồ điều hoà có diện tích 9ha và 19,2ha. Không khí bên trong và bên ngoài khu dân cư luôn được điều hoà trong lành, mát mẻ, tránh xa sự ô nhiễm, khói bụi của thành phố. 

Hanhomes Blue Star – dự án được bao bọc bởi hệ thống công viên, hồ điều hoà  đến nguồn không khí trong lành, tốt cho sức khỏe cư dân

Không chỉ vậy, Hanhomes Blue Star còn nằm kề công viên công cộng rộng tới 210ha tại Gia Lâm với rừng cổ thụ rộng lớn, bãi cỏ xanh dã ngoại, các đường chạy bộ, đạp xe xen kẽ cây canh và hồ nước trong lành. Theo nghiên cứu những người sống gần công viên 1km sẽ sẽ giảm 31% nguy cơ mắc bệnh lo âu, giảm 7% sự căng thẳng thần kinh, tăng 50% khả năng sáng tạo và tác động tích cực với bệnh nhân bị trầm cảm.

Cách dự án 700m là thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, chỉ với vài bước chân, cư dân tại Hanhomes Blue Star có thể chạm tới biển xanh, cát trắng cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc. Không gian sống an lành là môi trường tuyệt vời dành cho sự phát triển trí tuệ lẫn thể chất của con cái. Đặc biệt, đối với người già, đây đích thực là nơi “sống như nghỉ dưỡng”, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe. 

Cùng với đó, Safari Vinpearl Land Gia Lâm tự hào là một trong những công viên động vật học quy mô lớn tại Việt Nam, bảo tồn hệ động thực vật hoang dã phong phú từ bản địa cho đến ngoại lai. Lợi thế kế cận công viên bán hoang dã giúp cư dân Hanhomes Blue Star tiếp cận gần hơn với cuộc sống thiên nhiên phong phú.

Sống gần công viên còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế. Nhà ở gắn liền với cảnh quan hồ nước, công viên thường được định giá cao, có tiềm năng tăng giá tốt. Những dự án, căn hộ gần hồ, công viên luôn hút khách, thậm chí giá bán cạnh tranh hơn, thanh khoản cao hơn. 

Đặc biệt, tại Hanhomes Blue Star còn có những căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá ra khu vực cây xanh của công viên và hồ điều hòa. Lợi thế về tầm nhìn giúp chủ nhân căn hộ dù ngồi tại phòng ngủ hay ban công, cư dân cũng được mãn nhãn với sắc xanh của cỏ cây và hồ nước.

Đón đầu các giá trị từ thiên nhiên, lại ở vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, dự án ghi điểm và tạo hấp lực mạnh với khách hàng. Minh chứng đó là ở thời điểm hiện tại, Hanhomes Blue Star thu hút một lượng lớn khách quan tâm tìm hiểu dù chủ đầu tư chưa công bố thời gian mở bán chính thức.

Hanhomes Blue Star không chỉ là nơi để cư dân sống và trải nghiệm những tiện ích hiện đại ngay kế cận dự án mà còn là nơi trở về với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành. Con trẻ không chỉ được phát triển toàn diện, hiểu hơn về thế giới tự nhiên mà người lớn, người cao tuổi có một nơi để tận hưởng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Hanhomes Blue Star đón sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư tại khu Đông Hà Nội

Hanhomes Blue Star đón sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư tại khu Đông Hà Nội

 

Người dân đô thị hiện nay ngày càng có xu hướng rời bỏ những căn nhà mặt đất chật chội, thiếu không gian sinh hoạt để chuyển sang sống ở chung cư. Đó là lý do các căn hộ có mức giá hợp lý, pháp lý rõ ràng, tiện ích hoàn chỉnh nhanh chóng được thị trường đón nhận nhiều hơn cả.

 

Rời bỏ nhà ống chật chội

 

Quỹ đất tại trung tâm đô thị ngày càng trở nên hạn hẹp, giá nhà đất ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, chung cư trở thành loại hình thịnh hành trong xu hướng chọn nhà của các gia đình hiện đại.

 

Mới đây, trong báo cáo thị trường Quý III/2020 do Batdongsan.com.vn công bố, loại hình chung cư chiếm ưu thế tốt hơn trong lựa chọn của người tiêu dùng. 64% người được hỏi cho biết sẽ chọn căn hộ chung cư thay vì chọn nhà hẻm nhỏ.

Chung cư với chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại đang hấp dẫn khách hàng có nhu cầu ở thực, dịch chuyển từ nhà đất sang chung cư

Có nhiều lý do để khách hàng chọn một căn chung cư làm nơi “an cư, lập nghiệp” bởi lẽ loại hình căn hộ này luôn được chủ đầu tư bố trí hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ, thuận lợi cho cư dân khi đến sinh sống. Lựa chọn sống tại chung cư, cộng đồng cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng như hồ điều hoà, công viên, bể bơi, khu luyện tập thể thao, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em… Cuộc sống khép kín, tiện nghi mang đến môi trường sống hoàn hảo, đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của các thế hệ thành viên trong gia  đình, để không gian sống thực sự là nơi muốn trở về của mỗi người.

 

Hơn nữa, khi phát triển các dự án chung cư, chủ đầu tư thường lựa chọn xây dựng tại các vị trí đẹp, ở gần trung tâm, thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và nhanh chóng kết nối đến các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm.

 

Một điểm cộng khác, đó là khi sống tại chung cư, cư dân sẽ được sống trong một môi trường văn minh, giao lưu cùng những người hàng xóm có cùng đẳng cấp, cùng vốn tri thức, đồng thời đảm bảo môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh, bảo vệ được bố trí tại mỗi toà nhà.

 

Khi mua chung cư, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn. Hoặc khách hàng cũng có thể được đóng tiền trả góp, chia nhỏ từng đợt để thanh toán, phù hợp với những gia đình chưa có được đủ số tiền một lần, hoặc muốn giãn dòng tiền để đầu tư các kênh khác nhằm thu về lợi nhuận.

 

Hiện nay trên thị trường bất động sản có đa dạng các phân khúc chung cư với mức giá phù hợp với tài chính của mỗi gia đình. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của gia chủ, có thể lựa chọn chung cư với nội thất tiện nghi, hoàn thiện hay chung cư bàn giao nội thất cơ bản. Không chỉ có giá cả phù hợp mà tỉ lệ gia tăng giá đất của chung cư cũng vô cùng lớn, được tính theo ngày mang lại khả năng thanh khoản tốt trong tương lai, không lo hụt vốn. Đó cũng chính là một trong lý do vì sao hiện nay đầu tư bất động sản vào nhà chung cư lại lớn đến vậy

 

Căn hộ thương mại giá vừa phải đáp ứng nhu cầu của cư dân Gia Lâm

 

Những năm gần đây, bất động sản Hà Nội đang có xu hướng dịch chuyển về khu Đông sau nhiều năm khu Tây chiếm lĩnh thị trường. Cụ thể, giá bất động sản khu Đông Hà Nội tăng gấp 3 lần trong chưa đầy 10 năm, điều đó cho thấy sức hấp dẫn của bất động sản tại phía Đông thành phố vẫn đang tăng nhiệt.

 

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thị trấn Trâu Quỳ, Hanhomes Blue Star do chủ đầu tư Handico 5 phát triển đón đầu làn sóng dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư, chuẩn bị ra mắt thị trường với mức giá dự kiến chỉ từ 22 triệu/m2.

Hanhomes Blue Star với mức giá dự kiến thấp hơn so với các sản phẩm cùng khu vực đã nhanh chóng trở thành điểm sáng ở khu vực phía Đông

 

Chị Mai Vinh, một cư dân tại Gia Lâm vừa quyết định chuyển từ nhà mặt đất sang chung cư lý giải, với số tiền 1 – 1,5 tỷ đồng, cơ hội mua nhà mặt đất rộng rãi tại Gia Lâm hiện tại không dễ. Gia đình chị Vinh đang ở trong một căn hộ diện tích khoảng 30m2 tại một ngõ nhỏ, đi lại bất tiện, vệ sinh, an ninh không đảm bảo. Đặc biệt những khu nhà cửa san sát trong ngõ gần như không có ánh sáng tự nhiên, thiếu không gian sinh hoạt. 

 

“Lựa chọn chung cư như Hanhomes Blue Star, giá chỉ hơn 1 tỷ đồng, gia đình tôi có được một không gian sống mới ngay tại vị trí trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, đi lại rất thuận tiện, tiện ích dịch vụ đầy đủ, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, căn hộ lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và con nhỏ có không gian vui chơi với không khí trong lành ở công viên, hồ điều hoà kế cận dự án”, chị Vinh chia sẻ thêm.

 

Được phát triển bởi Handico 5 – Chủ đầu tư đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, các dự án do đơn vị này triển khai luôn đảm bảo về chất lượng, tiến độ cũng như sự minh bạch về pháp lý. Suốt quá trình kiến tạo dự án, Handico 5 luôn lấy lợi ích của khách hàng làm “kim chỉ nam”. Đó cũng là lý do, với mỗi dự án do đơn vị này phát triển, khách hàng được mua trực tiếp từ chủ đầu tư, không qua đơn vị phân phối, điều này giúp khách hàng được hưởng lợi từ mức giá cho đến chính sách chiết khấu hấp dẫn.

 

Tiếp nối cam kết đã được thực hiện tại dự án  Handico 5 phát triển như Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ hay 187 Nguyễn Lương Bằng, tại dự án Hanhomes Blue Star, chủ đầu tư Handico 5 cam kết chỉ sau 45 ngày nhận bàn giao, khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ. Cùng với mức giá hấp dẫn, pháp lý vững vàng là một trong những yếu tố giúp những dự án của Handico 5 “ghi điểm” với khách hàng.

 

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679