Handico 5 và chiến lược tạo dấu ấn với dòng sản phẩm cao cấp

Hơn 25 năm phát triển với dấu ấn trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, Handico 5 luôn tuân thủ theo một nguyên tắc “bất di, bất dịch” đó là chú trọng đến chất lượng dự án.

Nhân tố mới của sân chơi bất động sản cao cấp

Khi bắt đầu đặt dấu chân vào thị trường bất động sản, Handico 5 đã mang đến một “làn gió lạ”, chú trọng vào chất lượng dự án, đem đến một chốn an cư hoàn hảo cho cộng đồng cư dân. Đến nay, đơn vị này vẫn lấy chất lượng làm “kim chỉ nam” cho mọi công trình.

Khẳng định về thành tựu của Handico 5 ở lĩnh vực bất động sản ngay từ thời điểm khởi đầu cho đến hiện tại, đại diện doanh nghiệp này nhấn mạnh, từ tiền thân là một đơn vị mạnh trong lĩnh vực xây dựng, đến nay, Handico 5 đã phát triển trở thành một chủ đầu tư uy tín, kiến tạo những ngôi nhà đúng nghĩa, thỏa mãn giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.

Nhìn lại những dự án Nhà ở xã hội (NƠXH) đầu tiên mà đơn vị này triển khai như NƠXH Đại Kim, NƠXH Minh Khai có thể thấy, các dự án được đánh giá chất lượng tương đương với nhà ở thương mại trên thị trường. Điều này thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư đối với từng “con đẻ” của mình, để cư dân được “yêu nơi mình sống và sống nơi mình yêu” đúng nghĩa. Chất lượng sản phẩm xuất phát từ lợi thế của một “ông lớn” trong lĩnh vực xây dựng cùng với tiềm lực tài chính vững vàng, đảm bảo tiến độ pháp lý dự án nhằm kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng.

Chất lượng dự án càng được khẳng định rõ nét hơn ở loại hình nhà ở thương mại do đơn vị này triển khai như dự án 187 Nguyễn Lương Bằng, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ hay sắp tới đây là Hanhomes Blue Star. Tại Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, chủ đầu tư cam kết trao sổ đỏ cho khách hàng sau 50 ngày hoàn thành giao dịch mua nhà, củng cố niềm tin cho khách hàng vào pháp lý vững chắc. Trong bối cảnh vấn đề pháp lý khiến nhiều khách hàng có tâm lý e ngại, những dự án của Handico 5 với pháp lý minh bạch, tiến độ theo đúng cam kết đã lấy được niềm tin của người mua nhà. Điều đó chứng tỏ “sự nhập cuộc” của Handico 5 trên thị trường, mỗi dự án đều được bảo chứng bằng chất lượng, tiến độ và pháp lý, cho thấy cái tâm của một doanh nghiệp tử tế trong quá trình phát triển dự án.

Hanhomes Blue Star – dự án chuẩn bị ra mắt thị trường khẳng định sự đầu tư về chất lượng của chủ đầu tư Handico 5

Chính uy tín và tiềm lực của Handico 5 trong từng dự án đã khiến khách hàng “để mắt” hơn đến những sản phẩm của đơn vị này. Đặc biệt, năm 2020 là năm đánh dấu bước ngoặt của Handico 5 thông qua việc ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes. Dòng thương hiệu Hanhomes ra đời sẽ phát triển đa dạng ở các phân khúc, từ các dự án nhà ở tiêu chuẩn ở các vị trí chiến lược, đến các sản phẩm bất động sản cao cấp ở các vị trí nội đô, nâng tầm trải nghiệm sống thượng lưu cho cư dân.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn tới, Handico 5 tiếp tục kiên định mục tiêu đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, hướng đến phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại những khu đất vàng trung tâm Hà Nội. Đây cũng là chiến thuật khẳng định tên tuổi của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản. Với sứ mệnh “kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, việc phát triển dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hanhomes chính là bảo chứng cho bước đi vững chắc của Handico 5 góp phần gia tăng giá trị cho thương hiệu bất động sản của đơn vị này.

Vững bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng

Phát triển sản phẩm gắn liền với chất lượng là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt gần 3 thập kỷ qua của Handico 5. Đặc biệt, năm 2020, dưới tác động của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản được thiết lập lại, những sản phẩm bất động sản của các chủ đầu tư uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng và giá trị bền vững mà dự án tạo dựng .

Trong bối cảnh “bình thường mới”, được ưu tiên hơn cả là những dự án có không gian an toàn – xanh – sạch, những khu đô thị đa chức năng, đa tiện ích để đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc và thư giãn, giải trí của cư dân. Đây cũng chính là những gì mà Handico 5 hướng đến khi phát triển dự án của mình.

Chất lượng là yếu tố xuyên suốt hàng đầu trong từng dự án mà Handico 5 kiến tạo

“Làm bất động sản là chuyện không khó đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng xây một cái nhà lên để bán mà khách hàng muốn mua thêm nhiều hơn nữa thì không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Chúng tôi hướng đến phát triển như vậy, từng bước tạo niềm tin cho khách hàng”, người đứng đầu Handico 5 chia sẻ.

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể khẳng định vị thế của Handico 5 không chỉ được khẳng định trong lĩnh vực xây dựng mà còn bằng hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản với những công trình chất lượng mang dấu ấn bền vững với thời gian.

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Hotline: 0923 868 679