Handico5 – vươn mình kiêu hãnh cùng thời đại

Hơn 20 năm tuổi đời, Handico 5 kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng trên thị trường trong cả lĩnh vực xây dựng và bất động sản với những cột mốc quan trọng.

Tận tâm và tận tụy với khách hàng

Handico5 là đơn vị nổi danh trong lĩnh vực xây dựng, gắn chất lượng đến với mỗi công trình. Đại diện Handico5 đã từng chia sẻ: “Trong tương lai, khi phát triển bất cứ một thương hiệu nào, chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết mà chúng tôi hướng đến, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thật, tiềm năng thật và trải nghiệm khác biệt so với những sản phẩm thông thường. Điều mà Handico 5 đã được khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao trong hành trình suốt 25 năm qua”.

Giai đoạn 2011-2013, tình hình kinh tế xuất hiện những dấu hiệu bất ổn, những yếu kém của nền kinh tế bộc lộ rõ nét, đòi hỏi về giải quyết một cách hệ thống, căn bản và cấp bách. Cùng với khủng hoảng kinh tế, thị trường BĐS rơi vào tình trạng trầm lắng, đóng băng do trong giai đoạn 2009 – 2010 nguồn vốn tín dụng đổ vào thị trường BĐS quá lớn và có quá nhiều dự án nhà ở được cấp phép đầu tư. Đồng thời, trong giai đoạn này các ngân hàng cũng siết chặt nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực BĐS, thị trường này lại rơi vào tình trạng trầm lắng. Trong bối cảnh đó, các chính sách điều hành kinh tế cũng đã rất nhanh nhạy, kịp thời được ban hành. Việc thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ đã giúp nền kinh tế Việt Nam bấy giờ kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và dần đi vào quỹ đạo phục hồi năm 2014, tạo ra mô hình tăng trưởng mới.

Nhìn thấy rõ diễn biến thị trường, Handico5 đã “đặt dấu chân” vào việc phát triển các sản phẩm bất động sản. Việc lấn sân sang một lĩnh vực mới cho thấy chiến lược đường dài hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng, đồng thời phủ sóng rộng rãi thương hiệu Handico 5 trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Dòng sản phẩm đầu tiên mà Handico5 lựa chọn phát triển đó là nhà ở xã hội (NƠXH). Với chủ trương xây dựng nhà ở xã hội có chất lượng như nhà ở thương mại, Handico 5 phát triển các dự án đảm bảo đáp ứng yêu cầu cao nhất về chất lượng, kỹ-mỹ thuật, tiến độ để giúp người dân được tận hưởng cuộc sống văn minh, trong một môi trường xanh, sạch, đẹp. Mở đầu là NƠXH Đại Kim, với sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm kiến tạo sản phẩm có chất lượng vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng. Từ thành công của NƠXH Đại Kim đến NƠXH Minh Khai, Handico5 luôn lựa chọn kỹ càng các đối tác, từ thiết kế, tư vấn giám sát, xây dựng và quản lý tòa nhà. Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng cùng đội ngũ kiến trúc sư am tường về kỹ thuật, Handico5 hiểu rõ chất lượng từng sản phẩm góp phần mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng, đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp với đa số đối tượng khách hàng và bắt đầu hành trình trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Đặt tham vọng đa dạng hoá các dòng sản phẩm nhà ở

Sau thành công của NƠXH, cùng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, Handico5 đã chính thức phát triển thêm các sản phẩm nhà ở thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng cao của khách hàng. Việc đa dạng hoá sản phẩm góp phần tạo nên thế “chân kiềng” vững chắc cho doanh nghiệp. Hiện tại, ở phân khúc bất động sản trung cấp, những dự án của Handico5 đều được thị trường đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ xây dựng, pháp lý rõ ràng.

Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ nổi bật với mật độ xây dựng thấp, chỉ 28%, toạ lạc ở vị trí đắc địa phía Đông thủ đô, thuận lợi liên kết vùng cũng như liên kết với các địa phương khác. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều chung cư Hà Nội chậm bàn giao sổ đỏ, tại Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, chủ đầu tư Handico 5 cam kết cấp sổ đỏ cho khách hàng chỉ sau 50 ngày mua. Hay dự án 187 Nguyễn Lương Bằng, đây là dự án hiếm hoi còn lại trong trung tâm thủ đô, với pháp lý đảm bảo, vững chắc, giúp tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Song song với đó, Handico5 cũng dự kiến triển khai các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân và xây dựng những kiệt tác bất biến với thời gian.

Việc triển khai hai dòng sản phẩm mới, Handico 5 kỳ vọng các dự án sẽ đem đến sự tin tưởng cho khách hàng nhờ vào chất lượng và những giá trị bền vững mà sản phẩm tạo dựng được. Để mỗi ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi lưu trú, mà còn là nơi đáp ứng được nhiều hơn các giá trị về mặt tinh thần, giá trị cảnh quan thiên nhiên hay cộng đồng cư dân văn minh, tinh anh.

Ngay từ khi đặt dấu chân vào thị trường bất động sản, Handico5 đã định hướng tạo nên những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cộng đồng.

Dù là loại hình căn hộ ở phân khúc nào, các sản phẩm của chủ đầu tư Handico5 đều đề cao chất lượng công trình, từ đó xây dựng nên hệ giá trị nhân văn sâu sắc – vì con người, hướng tới con người.

Với hành trình hơn 20 năm năm nỗ lực phát triển, doanh nghiệp này đang không ngừng khẳng định uy tín của thương hiệu bằng sự tận tâm, sự khác biệt, giúp kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại trong tương lai theo đúng tiêu chí “Yêu nơi mình sống – Sống nơi mình yêu”.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Website: https://www.handico5.com.vn/

Hotline: 0923 8686 79