Theo dòng sự kiện, bất động sản có nhu cầu ở thực được ưa chuộng

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ nửa đầu năm 2020 khan hiếm, sản phẩm bất động sản hiện hữu được khách hàng quan tâm nhờ lợi thế đã đi vào vận hành.

Tỷ lệ giao dịch thấp, nguồn cung khan hiếm

Quý I/2020, do tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản trầm lắng đáng kể. Theo báo cáo của trang batdongsan.com.vn, Quý I/2020, mức độ quan tâm của khách hàng đối với lĩnh vực bất động sản giảm 23% so với Quý IV/2019.

Báo cáo của Hội môi giới bất động sản Việt Nam trong quý đầu năm 2020 cũng chỉ rõ tại Hà Nội chỉ có 181 giao dịch trên tổng số 1.167 căn hộ được chào bán ra thị trường. Trong khi đó, cùng kỳ năm 2019, tỷ lệ này là 3.141 giao dịch/4.654 căn hộ được chào bán. Đây là con số thấp nhất trong vòng 4 năm qua.

Trong bối cảnh đó, nguồn cung căn hộ tại thị trường Hà Nội vẫn tiếp tục bức tranh ảm đạm kéo dài từ cuối năm 2019. Cụ thể, theo công bố của Bộ Xây Dựng, tại Hà Nội có 15 dự án, với tổng số 9.414 căn nhà; trong đó có 8.878 căn hộ chung cư, 536 căn nhà thấp tầng.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 song ở một khía cạnh nguồn cung, đây là cơ hội cho những dự án hiện hữu. Bởi Việt Nam đang là một quốc gia phát triển, dân số trẻ nên nhu cầu về nhà ở lớn.

Dự án hiện hữu tại nội đô hút khách

Giữa thời điểm cán cân cung – cầu trên thị trường bất động sản chênh lệch, những sản phẩm đã hiện hữu ngay tại trung tâm như dự án 187 Nguyễn Lương Bằng thu hút khách hàng có nhu cầu mua ở thực. Sở dĩ, tại đây khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng chất lượng căn hộ tương lai để đảm bảo sự minh bạch trong thi công cũng như công tác nhận nhà. Dự án do Công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội số 5 làm chủ đầu tư – đơn vị phát triển bất động sản uy tín, giàu kinh nghiệm trên thị trường.

Dự án 187 Nguyễn Lương Bằng tọa lạc ngay trung tâm quận Đống Đa, một trong những vị trí đất vàng hiếm có còn lại của nội đô. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển và tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng như bệnh viện Đống Đa, bệnh viện Đại học Y, nhà thờ Thái Hà, bể bơi Thái Hà, trung tâm mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch, KĐT Royal City… Đây đều là những khu vực có trình độ dân trí cao. Thông qua cầu vượt Thái Hà hay hầm chui Kim Liên, cư dân tại dự án dễ dàng kết nối với các quận khác trên địa bàn.

Ngoài ra, cư dân tại dự án còn được tiếp cận với hệ thống giáo dục chất lượng với nhiều trường trọng điểm của thành phố như trường Tiểu học & THCS Bế Văn Đàn, Trường THPT Kim Liên, Học viện Ngân hàng, Đại học Thuỷ Lợi, Đại học Công đoàn, thuận lợi để con trẻ có được môi trường giáo dục tốt nhất.

Các căn hộ tại dự án 187 Nguyễn Lương Bằng được chăm chút kỹ lưỡng trong khâu thiết kế. Diện tích mỗi căn hộ rộng tới 130m2, mật độ căn hộ từng tầng thấp, không gian trong nhà được bố trí đón nắng, gió tự nhiên, đem đến cuộc sống trọn vẹn cho cả gia đình. Việc xây dựng căn hộ với 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những gia đình đa thế hệ, là nơi để ông bà an hưởng tuổi già, bố mẹ được giao lưu với cộng đồng hàng xóm cùng đẳng cấp và con cháu được phát triển toàn diện.

Hiện dự án 187 Nguyễn Lương Bằng đang được chào bán với mức giá 30 triệu đồng/m2. Có thể nói, trong khu vực trung tâm thành phố, đây là mức giá cạnh tranh chỉ nhỉnh hơn một chút so với những dự án nằm ở khu vực phía Tây hay phía Nam Hà Nội.

Số lượng căn hộ tại đây không còn nhiều, pháp lý dự án đầy đủ, cư dân có thể dọn đến ở ngay. Với lợi thế mua trực tiếp sản phẩm từ chủ đầu tư, không qua đơn vị trung gian, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như các chính sách ưu đãi của dự án.