Các dự án đã bàn giao chiếm lợi thế khi BĐS Hà Nội thiếu nguồn cung

Nguồn cung căn hộ đầu năm 2020 dè dặt trong khi nhu cầu nhà ở của thị trường Hà Nội vẫn luôn có sẵn, những người có nhu cầu ở thực tìm đến các dự án đã bàn giao và đi vào vận hành.

Thị trường khan hiếm nguồn cung và “hướng đi” cho người mua nhà

Nếu như năm 2019 tại Hà Nội có 58 dự án đủ điều kiện bán hàng, thì năm 2018 có 69 dự án và năm 2017 có 115 dự án. Sang đầu năm 2020, tiếp đà sụt giảm này, và nhiều tác động từ thị trường, phân khúc căn hộ chung cư tại Hà Nội hầu như không có dự án mở bán mới.

Bên cạnh đó với quỹ đất trung tâm ngày càng hạn chế trong khi nhu cầu nhà ở luôn có đã khiến những dự án đã đi vào giai đoạn bàn giao, vận hành càng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, các dự án khu vực trung tâm có mạng lưới cộng đồng cư dân văn minh, kết nối thuận tiện dễ thu hút những người mua có nhu cầu ở thực.

Khi quan tâm một dự án đã bàn giao, người mua nhà sẽ có thời gian và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, được tự mình trải nghiệm và đánh giá căn hộ trước khi quyết định mua. Bên cạnh đó, sở hữu bất động sản đã bàn giao còn giúp chủ sở hữu yên tâm về pháp lý và tính thanh khoản tốt hơn khi tương lai các dự án ở khu vực trung tâm sẽ còn tiếp tục tăng giá. Cũng bởi vậy, gần đây, các dự án đã bàn giao, có mức giá hợp lý càng tạo nên sức hút lớn với người mua ở thực.

Căn hộ 30 triệu đồng/m2 trung tâm quận Đống Đa vào ở ngay

Là một trong số ít dự án “còn hàng” tại trung tâm Hà Nội, dự án 187 Nguyễn Lương Bằng cùng lúc giải quyết được nhu cầu sống trung tâm, giá hợp lý của nhiều khách hàng. Từ vị trí trung tâm tại quận Đống Đa, cư dân 187 Nguyễn Lương Bằng chỉ mất chưa đến 10 phút để đến Vincom Phạm Ngọc Thạch, siêu thị MediaMart, công viên Quang Trung, hồ Đống Đa, hồ Đắc Di, nhà thờ Thái Hà…để đáp ứng các nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó trong bán kính chưa đến 5km, hệ thống các trường học trường Tiểu học và THCS Bế Văn Đàn, THPT Kim Liên, Đại học Thủy Lợi, Đại học Công đoàn, Học viện Ngân hàng… cũng giúp các gia đình giải quyết bài toán thuận tiện cho con đến trường.

Dự án 187 Nguyễn Lương Bằng sở hữu các căn hộ rộng, được thiết kế với 3 phòng ngủ, tận dụng ánh sáng và gió trời tự nhiên cùng view hồ Đắc Di mang đến không gian sống trong lành cho cư dân. Với dự án này, chủ đầu tư đã phá bỏ quan niệm “sống trung tâm – sống chật chội” tồn tại bao lâu nay trong tâm lý người mua nhà.

Đặc biệt, chủ đầu tư Handico 5 cũng mang đến cho thị trường các căn hộ có giá chỉ 30 triệu đồng/m2 – mức “hiếm có” đối với các dự án chung cư nội đô, tiện ích và kết nối đồng bộ. Đây là mức giá chỉ tương đương những căn hộ ở khu vực gần vành đai 3, phải đi xa thêm 5-6km.

Bên cạnh đó, mức phí dịch vụ chỉ 4.000 đồng/m2 cũng được xem là sự “mạnh tay” của chủ đầu tư với mong muốn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tốt nhất tại trung tâm với mức giá ưu đãi nhất.

Đặc biệt, dự án đã bàn giao đi vào vận hành, khách hàng mua thời điểm hiện tại có thể nhận nhà, dọn về ở ngay, và hoàn toàn yên tâm về pháp lý khi có sổ đỏ trong tay. Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư đã được xây dựng sẵn cũng mang đến cho cư dân sự an tâm và môi trường sinh hoạt cộng đồng văn minh, lịch sự. Một dự án chung cư đã đi vào vận hành và nhận được phản hồi tích cực của cư dân chính là lời cam kết tốt nhất cho khách hàng về các yếu tố như quản lý, vận hành và xây dựng cộng đồng.

Với sự khan hiếm nguồn cung cùng xu hướng tăng giá nhà ở nội đô, thì sở hữu căn hộ tại 187 Nguyễn Lương Bằng thời điểm hiện tại được xem là lựa chọn lý tưởng của những khách hàng muốn có nhà để vào ở ngay.