Mở bán duy nhất 30 căn hộ giá 29 triệu/m2 tại 187 Nguyễn Lương Bằng view Hồ Đắc Di

Với những thế mạnh khác biệt, sự kiện mở bán duy nhất 30 căn hộ với giá chỉ 29 triệu/m2, dự án Sunrise Tower tại 187 Nguyễn Lương Bằng đã thu hút được sự chú ý của người đi mua nhà ở thực trên thị trường bất động sản dịp cuối năm.

Lợi điểm vàng đầy sức cạnh tranh

Dự án Sunrise Tower là sản phẩm của Handico 5 – chủ đầu tư uy tín, dạn dày kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Qua việc phát triển chuỗi dự án lớn và đẳng cấp, thấu hiểu được thị hiếu, nhu cầu, và tâm huyết muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp, chủ đầu tư đã phát triển dự án Sunrise Tower với những lợi thế cạnh tranh khó có thể phủ nhận được.

Theo một khảo sát của Savills được Savills UK và Tổ chức NHBC Foundation kết hợp thực hiện đã hé lộ những tiêu chí quan trọng nhất đối với người mua nhà tại Việt Nam, thì vị trí địa lý là yếu tố thắng thế.  Xét trong bối cảnh tại Việt Nam, hệ thống hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, các phương tiện giao thông công cộng chưa được áp dụng rộng rãi và quy hoạch hạ tầng còn nhiều bất cập thì yếu tố vị trí địa lý vẫn nắm giữ vai trò tối quan trọng. Và tất yếu là chủ đầu tư lớn mạnh, Handico 5 đã kiến tạo một không gian sống tối ưu ngay tại vị trí vàng, vô cùng đắc địa – 187 Nguyễn Lương Bằng.

Vị trí vàng, vô cùng đắc địa ngày trung tâm thành phố của dự án 187 Nguyễn Lương Bằng

Có thể dễ dàng nhận thấy được lợi ích khi trở thành cư dân tại chung cư Sunrise Tower. Nơi đây là một khu trung tâm thành phố với dân trí cao, an ninh tốt và có nhiều tiện ích xung quanh. Tọa lạc ở vị trí đẹp, cư dân sinh sống ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Đống Đa (5 phút), nhà thờ Thái Hà (2 phút), khu vui chơi công viên Quang Trung, Hồ Đống Đa; trung tâm mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch (5 phút), Media Mart (7 phút), Khu đô thị Royal city (7 phút…

Từ chung cư, chỉ mất 8 phút để đến trường THPT Kim Liên, cách vài trăm mét đến Trường tiểu học và THCS Bế Văn Đàn, chưa đến một cây số để tới các trường Đại Học lớn trong nước như Đại Học Thủy Lợi, Đại Học Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng… Vị trí gần trường học, thuận tiện cho việc di chuyển, đưa đón con cháu, sử dụng các phương tiện công cộng dễ dàng được ưu tiên hơn cả. Ngoài ra, để đảm bảo cho con cháu một môi trường sống và phát triển toàn vẹn, đòi hỏi về một khu vực có trình độ dân trí cao cũng rất thấu tình đạt lý. Có thể nói, vị trí đấy đã đem lại cho dự án một sức cạnh tranh mạnh mà nhiều dự án không có.

Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án còn được chủ đầu tư chú trọng, tỉ mỉ từng chi tiết trong thiết kế. Các phòng ngủ trong mỗi căn hộ chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng đều có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Khu vực phòng khách và phòng bếp được đặt riêng biệt. Từng viên gạch, từng thiết bị cao cấp, không những đạt chuẩn mực thẩm mỹ mà còn thể hiện một sự tận tụy, khao khát mang đến những giá trị an toàn về chất lượng sống cho cư dân.

Cơ hội có một không hai

Với mong muốn tối ưu lợi ích cho người đi mua nhà, chủ đầu tư đã thực hiện chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Có thể nói, cộng với giá bán chỉ từ 29 triệu/m2, dự án 187 Nguyễn Lương Bằng đã chứng tỏ được sức hút, lọt vào “mắt xanh” của nhiều khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Giờ đây, lần đầu tiên tại trung tâm nội đô, mặt đường rộng lớn tại Nguyễn Lương Bằng, vị trí vô cùng đắc địa, chỉ với đơn giá 29 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với diện tích lên đến 132m2 với 3 phòng ngủ rộng lớn, ngay giữa lòng trung tâm thành phố, bình tâm để xây dựng tương lai, an cư lạc nghiệp.

Dự án sáng giá đáng được lưu tâm những tháng cuối năm

Đặc biệt, với số lượng rất hạn chế, chỉ 30 căn duy nhất, dự án 187 Nguyễn Lương Bằng là cơ hội vàng “có một không hai” cho những ai hiểu biết thị trường và đưa ra những quyết định sáng suốt. Hơn nữa, với tình trạng đã hoàn thiện và đi vào bàn giao ở ngay, dự án giảm thiểu được áp lực hình thành căn hộ trong tương lai khi khách hàng đi mua nhà có thể trực tiếp đến xem nhà, được cung cấp thông tin về dự án đầy đủ, chi tiết và tư vấn, hỗ trợ phương án tài chính tốt nhất.

Dự án đã nhận nhà ở ngay không gian sống hoàn hảo cùng đầy đủ tiện nghi, chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng đang là một trong những lựa chọn thông minh của nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu ở ngay dịp cuối nay. Ở một thống kê khác, thời điểm mua nhà vào các dịp như khai xuân, tháng ngâu và tháng giáp tết âm lịch là những thời điểm hoàn hảo nhất cho người mua nhà ở thực, số tiền được ưu đãi dao động từ 100 – 300 triệu đồng/căn hộ. Đơn cử với dự án 187 Nguyễn Lương Bằng, mua nhà tại thời điểm này khách hàng nhận ngay ưu đãi bất ngờ về giá lên đến gần 300 triệu đồng. Chương trình chỉ áp dụng cho duy nhất 30 căn hộ từ nay đến hết ngày 31/1/2019.