Đi tìm dự án chung cư “giá hời” bậc nhất thị trường Thủ đô hiện nay

Càng về những tháng cuối năm, nhu cầu mua nhà của người dân càng cao nhưng không phải dự án nào cũng hút khách. Tuy nhiên, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ lại trở thành điểm sáng với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ đã đi vào hoạt động.

Hiện tượng lạ giữa “bão” tăng giá

Trong bối cảnh giá nhà chung cư tại Thủ đô đang có xu hướng tăng, cụ thể mức giá trung bình sẽ đạt khoảng 1,360 USD/m2 (theo CBRE) vào dịp cuối năm thì Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ lại khiến khách hàng “đứng ngồi không yên” khi công bố mức giá 22,5 triệu đồng/m2, đặc biệt mức giá này đã bao gồm nội thất cơ bản và VAT.

Là dự án nằm trong phân khúc trung cấp, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ được nhiều chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng khi đáp ứng tốt những yêu cầu chính về nhà ở của khách hàng, bao gồm giá bán, chất lượng thi công, tiện ích.

Đầu tiên phải kể đến vị trí đắc địa của dự án khi nằm cạnh những khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside và khu đô thị Việt Hưng. Nhờ đó, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, tiện ích phong phú tại những người “hàng xóm” của mình.

Chẳng cần đi xa, cư dân đã có thể tiếp cận được mạng lưới trường học chất lượng cao như: Tiểu học – THCS Việt Hưng, trường liên cấp Vinschool… hay vui chơi, mua sắm tại các siêu thị nổi tiếng bao gồm: Vincom Long Biên, Big C, Aeon Mall, sân bóng tennis, bể bơi Vincom, công viên Giang Biên, hồ điều hòa Harmony, sân golf Long Biên…

Nếu cư dân đi làm trong nội thành thì cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân, Thanh Trì… sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách từ nhà đến công sở, tiết kiệm thời gian di chuyển trên đường.

Tính đến thời điểm này, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ đã có pháp lý đầy và cấp sổ đỏ cho cư dân sau khi nhận nhà. Nhận nhà ở ngay sau khi hoàn thiện thủ tục mua bán, khách hàng có thể bắt đầu cuộc sống mới tại “thành phố bên sông” thuộc quận Long Biên – một trong những khu vực phát triển nhanh nhất Thủ đô hiện nay.

Giá trị tinh thần vô giá đi kèm

Với những thuận lợi trên, dù thị trường có sức tiêu thụ không quá ấn tượng nhưng Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ hay những người trẻ chưa nhiều tích lũy nhưng mong muốn có nơi an cư ổn định.

Một góc căn hộ Hanhomes No.8 Mai Chí Thọ.

Chị Thu Hương – một khách hàng mới xuống tiền chọn mua một căn hộ hơn 70m2 tại đây đã không giấu nổi niềm vui khi không ngờ mình có thể sở hữu bất động sản chất lượng đến thế với mức giá cực hời. Là người coi trọng phong cách sống khác biệt, chị Hương đề cao giá trị tinh thần mà ngôi nhà mang lại.

“Ngoài điểm mạnh về vị trí, tiện ích, dự án này còn sở hữu đặc điểm đặc biệt mà tôi thấy nó vượt xa mức giá công bố. Đó là trải nghiệm khi sống bên bờ sông Hồng thơ mộng hay cảm nhận mọi căng thẳng bị bỏ lại phía sau khi lái xe về nhà qua cầu Long Biên lịch sử”, chị Hương chia sẻ.

Theo chị, cuộc sống của một công chức khá mệt mỏi khi phải xử lý rất nhiều giấy tờ trong một ngày và phải chịu áp lực. Vì vậy, con đường về nhà nếu bị tắc đường, khói bụi sẽ khiến chị kiệt sức hơn. Do đó, khi lái xe về nhà trên cầu Long Biên, thư giãn với làn gió mát từ sông thổi vào và ngắm nhìn sông Hồng thơ mộng qua tầm nhìn của căn hộ là cảm giác vừa thú vị vừa thỏa mãn.

Nhờ đó, căn hộ tại Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ không chỉ là nơi an cư mà còn là “người bạn” san sẻ những mệt mỏi trong công việc, giúp chị có thêm năng lượng và động lực phấn đấu trong cuộc sống.

Hiện tại, chị Hương đã hoàn thiện toàn bộ nội thất mới cho căn hộ và sẵn sàng đón năm mới trong căn hộ bên sông của mình. Đây cũng là thời điểm hợp lý để các cư dân mới đến với Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ để có những trải nghiệm độc đáo như chị Hương chỉ bằng mức giá 22,5 triệu đồng/m2.

Hotline: 0923 86 86 79, 0934.54.50.88

Website: https://www.hanhomesno08maichitho.com