Đi đâu tìm cơ hội sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất liền tường chỉ với 22,5 triệu/m2?

Câu trả lời chính là Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ. Không chỉ sở hữu mức giá cạnh tranh, dự án còn là một trong những công trình có chất lượng tốt được cam kết bởi Handico5 – chủ đầu tư nổi tiếng về chất lượng công trình trên thị trường bất động sản.

“Ngược dòng” vì lợi ích khách hàng

Hiện tại, quận Long Biên được đánh giá là một trong những khu vực thu hút đầu tư hạ tầng lớn nhất với hàng loạt dự án như 4 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng (cầu Tứ Liên, cầu Giang Biên, cầu Đuống 2 và cầu Trần Hưng Đạo), công viên phần mềm, sân golf, siêu thị Aeon Mall.

Theo bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc CBRE Hà Nội, 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây nhưng gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Đông, bao gồm quận Long Biên. Sự phát triển này chính là đòn bẩy khiến bất động sản Long Biên tăng nhiệt, đặc biệt là trong phân khúc chung cư.

Cũng theo CBRE, giá chung cư tại Hà Nội trong quý 3/2019 trung bình ở mức 1.337USD/m2, cao hơn cùng kỳ 4% và sẽ tiếp tục tăng đến mức khoảng 1.360 USD/m2 vào cuối năm. Như vậy có nghĩa, giá chung cư Hà Nội sẽ có xu hướng tăng cao cho đến cuối năm.

Trong bối cảnh giá nhà leo thang, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ lại nổi lên với mức giá thấp hơn mặt bằng chung. Lý giải cho con số 22,5 triệu/m2, chủ đầu tư cho biết đây hoàn toàn không phải là động thái “phá giá” hay để giá rẻ vì dự án kém chất lượng theo suy nghĩ “tiền nào của nấy”. Đằng sau đó là bước đi chiến lược mà khách hàng chính là tâm điểm hưởng lợi.

Cụ thể, chủ đầu tư đã áp dụng chiến lược bán hàng trực tiếp, tận dụng đội ngũ kinh doanh nội bộ và bỏ qua bước trung gian qua các sàn bất động sản. Nhờ đó, giá bán cũng được giảm 3-5% phí môi giới. Bên cạnh đó, phương pháp bán hàng trực tiếp này cũng tạo điều kiện cho khách hàng tìm hiểu những thông tin bên lề như: tiến độ thi công, chất lượng công trình, chính sách bán hàng,…một cách chính xác nhất.

Chủ đầu tư cũng cho biết đây là lần đầu tiên dự án công bố mức giá này và khẳng định đối với một công trình chất lượng như Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, 22,5 triệu/m2 là con số cạnh tranh nhất tại khu vực Long Biên.

Chất lượng vượt xa mức giá “bình dân”

Anh Phạm Trung Thành (nhân viên văn phòng) đã tỏ ra bất ngờ khi tìm hiểu Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ. Khi đến tham quan và cảm nhận trực tiếp chất lượng, anh nhận thấy đây chính là dự án mình đang tìm kiếm.

Đầu tiên, anh Thành cho biết dự án nằm tại vùng lõi của quận Long Biên, được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích phong phú. Ngoài ra, việc nằm gần những khu đô thị cao cấp như Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng cũng cho thấy đây là khu vực có quy hoạch tốt, là sự lựa chọn của nhiều cộng đồng văn minh.

Khác xa với suy nghĩ Long Biên là vùng ven, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ được bao quanh bởi hệ thống trường học, siêu thị, khu vui chơi giải trí và các tuyến đường huyết mạch. Có thể kể đến Tiểu học – THCS Việt Hưng, trường liên cấp Vinschool,…, chợ Việt Hưng, Vincom Long Biên, BigC, Aeon Mall, bể bơi Vincom, công viên Giang Biên, hồ điều hòa Harmony, sân golf Long Biên…cùng cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân, Thanh Trì, quốc lộ 5, quốc lộ 1A,…

Tuy nhiên, điều khiến anh Thành ấn tượng nhất lại chính là chất lượng công trình. Trong quá trình tham khảo, anh nhận thấy chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết, sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao và phong cách thiết kế tối giản, tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 65 đến 72 m2, tương ứng với 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với những người trẻ thích sống độc lập hay các gia đình trẻ bắt đầu xây dựng tổ ấm. Khi mua nhà, khách hàng sẽ được căn hộ cơ bản với nội thất liền tường và có thể tùy ý trang trí không gian theo sở thích riêng.

Cuối cùng, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ là dự án hiện thực hóa ước mơ được sinh sống tại “thành phố ven sông” của anh Thành với cảnh quan sông Hồng và nhiều mảng xanh trong và ngoài nội khu. Là người tìm kiếm trải nghiệm sống khác biệt, anh Thành hài lòng khi tìm thấy dự án “vẹn cả đôi đường” như Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ.

Thông tin liên hệ:

Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ: Yêu nơi mình sống – Sống nơi mình yêu

Địa chỉ: Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Văn phòng Chủ đầu tư Handico 5: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Website: https://www.hanhomesno08maichitho.com/

Hotline: 0923.86.86.79| 0934.54.50.88