Căn hộ cho gia đình đa thế hệ tại dự án 187 Nguyễn Lương Bằng

Dự án có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, phù hợp với những gia đình đông thành viên, giá bán từ 29 triệu đồng một m2.

Gia đình chị Nguyễn Thanh Vân (32 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội) có đến 6 thành viên nhưng sống trong căn hộ ngõ nhỏ, chật chội và không có không gian riêng tư cho vợ chồng và hai con. Sau nhiều năm đi làm, vợ chồng chị tích cóp được một khoản muốn mua nhà mới. Tuy nhiên, những căn hộ gần chỗ làm lại có giá lên đến 50 – 60 triệu đồng một m2 với 2 phòng ngủ, vượt quá khả năng chi trả của gia đình.Không riêng chị Vân, nhiều gia đình đa thế hệ cũng chật vật với bài toán tìm nhà. Khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, việc duy trì gia đình đa thế hệ trong một ngôi nhà là một thách thức không nhỏ. Làm sao để tìm căn hộ diện tích lớn vừa tạo không gian thư giãn, rộng rãi, đầy đủ tiện ích, dịch vụ nhưng vẫn phải tọa lại tại khu vực trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu giải trí sôi động… là băn khoan của nhiều người.

Việc duy trì gia đình đa thế hệ trong một ngôi nhà là một thách thức không nhỏ

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của thế hệ trẻ trong gia đình, nhu cầu tiết kiệm thời gian di chuyển đến vị trí làm việc của thế hệ trung niên cũng được giải quyết. Với hướng nhìn thẳng ra Hồ Đắc Di, dự án có không gian thoáng mát, rộng rãi, phù hợp với tiêu chí “an dưỡng tuổi già” của thế hệ cao tuổi.Dự án 187 Nguyễn Lương Bằng đáp ứng được nhu cầu này với nhiều căn hộ diện tích lên tới 132m2 gồm 3 phòng ngủ riêng biệt. Với vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Đống Đa, nhà thờ Thái Hà, khu vui chơi công viên Quang Trung, hồ Đống Đa; trung tâm mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch, Mediamart Electronic, khu đô thị Royal City…

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của thế hệ trẻ trong gia đình, nhu cầu tiết kiệm thời gian di chuyển đến vị trí làm việc của thế hệ trung niên cũng được giải quyết. Với hướng nhìn thẳng ra Hồ Đắc Di, dự án có không gian thoáng mát, rộng rãi, phù hợp với tiêu chí “an dưỡng tuổi già” của thế hệ cao tuổi.

Dự án với vị trí trung tâm mang lại nhiều lợi ích cho gia đình đa thế hệ.

Ngoài ra, từ chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng, cư dân chỉ mất 8 phút để đến trường THPT Kim Liên, cách vài trăm mét đến Trường tiểu học và THCS Bế Văn Đàn, chưa đến một cây số để tới các trường đại học lớn như Đại học Thủy Lợi, Đại học Công đoàn, Học viện Ngân hàng… thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển mầm non tương lai.

Để thu hút khách hàng, chủ đầu tư cũng chủ động thực hiện chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nổi bật. Theo đó, với đơn giá 29 triệu đồng mỗi m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với diện tích lên đến 132m2 với 3 phòng ngủ rộng lớn. Chủ đầu tư sẽ mở bán từ nay đến hết 31/1, số lượng căn hộ giới hạn chỉ 30 căn. Khi mua nhà vào thời điểm này, khách hàng còn nhận ưu đãi lên đến 300 triệu đồng.