Bất động sản khu Đông “thăng hạng” nhờ quy hoạch

Theo điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Đông Bắc sẽ trở thành điểm đến an cư của những đề án giãn dân từ khu vực nội đô. Sau 2 năm, bên cạnh Đông Anh, Yên Viên, Gia Lâm, khu vực Long Biên phát triển hạ tầng vượt bậc. Đồng thời, khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ bất động sản (BĐS) Thủ Đô.

Nhìn lại sự chuyển mình mạnh mẽ của khu vực
Nằm trong định hướng phát triển lâu dài của TP Hà Nội, khu vực: Đông Anh, Gia Lâm, Yên Viên và Long Biên được nghiên cứu quy hoạch thành các khu đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ. Vị thế ấy đã và đang thúc đẩy sự vận động vươn mình của khu vực phía Đông Bắc nói chung và Long Biên nói riêng.
Thực tế cho thấy, trong hai năm vừa qua, nhiều công trình nhà cao tầng được xây dựng với đầy đủ tiện ích nội khu, thiết kế hợp lý, công năng tối ưu, đa dạng nhiều loại hình sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khu vực này xuất hiện dấu chân của nhiều ông lớn địa ốc như Vingroup, Him Lam, MIK.. với những khu đô thị, đại đô thị đồ sộ và lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực. Theo thống kê, giá đất khu vực trong năm 2019 tăng lên đáng kể, dao động từ 15 – 25% tùy khoảng cách di chuyển vào khu vực trung tâm.
Vị thế BĐS khu Đông ngày càng vươn mình tịnh tiến.
Cũng theo đó, giữa năm 2019, các phương án xây dựng các khu đô thị hiện đại, công viên chuyên đề, công viên giải trí, các khu công viên cây xanh được Bộ Xây dựng thông qua báo cáo. Suốt chặng đường năm 2019, một không gian sống lý tưởng, chuẩn tiêu chí xanh – sạch – đẹp, một thời kỳ BĐS “huy hoàng” cho địa ốc khu vực phía Đông Bắc đã được tạo nền móng vững chắc và chuẩn bị bùng nổ vào năm 2020.
Tại quận Long Biên – khu vực được đánh giá là “đất vàng” trong tương lai gần, sự chuyển mình này lại càng mạnh mẽ hơn cả. Điều này được nhận định do sức bật từ hệ thống hạ tầng giao thông đã hoàn chỉnh. So với các khu vực như Đông Anh, Gia Lâm, từ khu vực quận Long Biên, việc sử dụng và di chuyển tới các cây cầu lớn như cầu Vĩnh Tuy, cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân để vào khu vực trung tâm dễ dàng hơn. Hơn nữa, các tiện ích ngoại khu như Trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom Long Biên… cũng là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của BĐS Long Biên.
Giá bán cạnh tranh – dự án phân khúc trung cấp ghi điểm mạnh
Với những lý do trên, không khó để lý giải sức hút của các dự án tại quận Long Biên. Dù thuộc phân khúc nào, trong năm 2019, mức giá của các dự án tại đây đều được đánh giá là thấp hơn những khu vực lân cận trung tâm như Đống Đa, Thanh Xuân – nơi quỹ đất đang ngày một hạn chế.
Tuy nhiên, với tốc độ phát triển của khu vực, thì nhiều chuyên gia dự báo, giá đất khu vực sẽ tăng lên đáng kể trong năm 2020. Các chuyên gia cũng cho rằng, đưa ra quyết định vào dịp cuối năm cũ, đầu năm mới là quyết định đúng đắn bởi đây là thời gian mức giá vẫn còn chưa biến động nhiều.
Tổng quan dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ.
Với những khách hàng có tích lũy vừa phải, những cặp vợ chồng trẻ, việc mua nhà hợp thời điểm để tối ưu được bài toán tài chính là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ đang được tung ra trên thị trường với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản) nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của đối tượng khách hàng này.
Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) – chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường. Dự án nằm cạnh những khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside và Khu đô thị Việt Hưng. Cư dân có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp tại khu vực như sân bóng tennis, bể bơi Vincom, dạo chơi tại công viên Giang Biên, hồ điều hòa Harmony, hồ điều hòa quận. Mật độ xây dựng chỉ 30% cũng hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chuẩn mực cho cư dân dự án Hanhomes No.08 Mai chí Thọ.
Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng bán hàng chủ đầu tư
Địa chỉ: Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, đường Mai Chí Thọ, Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0923 86 86 79 | 0934.54.50.88 
Website: https://www.hanhomesno08maichitho.com/