Handico 5 chuẩn bị ra mắt gần 900 căn hộ thương mại dưới 20 triệu/m2 tại Gia Lâm

Nằm ngay tại trung tâm H.Gia Lâm, cách Vinhomes Ocean Park 700m và cạnh hồ điều hòa 9ha, Hanhomes Blue Star sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian tới.

Căn hộ thương mại thúc đẩy thị trường phía Đông Hà Nội

Theo báo cáo của CBRE, trong 6 tháng đầu năm 2020, thị trường căn hộ thương mại tại Hà Nội ghi nhận 7.200 căn mở bán mới, giảm 65% theo năm; trong đó, quý II/2020 ghi nhận 5.600 căn mở bán. Mặc dù, lượng nguồn cung mới trong 6 tháng đầu năm 2020 giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước do những gián đoạn của dịch Covid-19, song lượng căn mở bán trong quý II/2020 gấp hơn 3 lần so với quý trước cho thấy sự phục hồi của các hoạt động bán hàng.

Trong quý II/2020, có tổng cộng 5.100 căn hộ được bán ra thị trường, gấp hơn hai lần lượng căn tiêu thụ ghi nhận ở quý trước. Doanh số bán hàng tăng trở lại trong quý II cho thấy hoạt động bán hàng có những tín hiệu tích cực sau khi kết thúc giãn cách xã hội. Báo cáo Quý II/2020 của Công ty tư vấn JLL cũng ghi nhận mức giá loại hình căn hộ tăng từ 1-3% so với quý trước do nguồn cung khan hiếm và sức mua cao.

Báo cáo cập nhật thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2020

Về thị trường bất động sản phía đông Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2020, nguồn cung căn hộ được chào bán trên thị trường chủ yếu đến từ các ông lớn như: Ecopark, Vingroup, Eurowindow, MIK Group, Him Lam với các dự án lớn như Sky Oasis, Vinhomes Ocean Park, Le Grand Jardin….Bên cạnh đó, dựa vào nguồn cung trên thị trường một số chuyên gia đánh giá làn sóng bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển từ phía Tây sang phía bên kia sông Hồng do khu vực này có lợi thế về quỹ đất rộng, hạ tầng ngày càng đồng bộ, hoàn thiện.

Tuy nhiên, các sản phẩm được chào bán đều thuộc phân khúc cao cấp, trong khi đó nhu cầu mua các sản phẩm tầm trung vẫn cao. Chính vì thế, việc cung cấp các căn hộ thương mại có mức giá vừa phải từ các chủ đầu tư trong thời điểm này hết sức cần thiết, giúp khách hàng dễ dàng mua nhà để “an cư – lập nghiệp” hơn.

Đồng thời, trong thời gian tới Chính phủ sẽ ban hành Nghị quyết khuyến khích nhà ở thương mại giá thấp bởi hiện nay đang lệch pha, bất động sản cao cấp nhiều, nhà giá thấp ít. Nhà nước sẽ điều tiết bằng cách tăng ưu đãi cho những doanh nghiệp tham gia vào phân khúc căn hộ thương mại giá thấp diện tích dưới 75 m2, giá dưới 20 triệu đồng/m2. Dự kiến trong Quý III/2020 sẽ có dự thảo Nghị quyết trình Chính phủ. Nếu nghị quyết này được thực hiện sẽ góp phần thúc đẩy cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Hạ tầng đồng bộ góp phần thúc đẩy bất động sản phía Đông Hà Nội phát triển.

Hanhomes Blue Star – Ngôi sao tỏa sáng nửa cuối năm 2020

Là dự án đầu tiên thuộc thương hiệu Hanhomes được chủ đầu tư Handico 5 đưa ra thị trường trong thời gian tới với gần 900 căn hộ thương mại. Dự án có giá dự kiến dưới 20 triệu/m2, hứa hẹn sẽ là ngôi sao tỏa sáng trên bản đồ bất động sản phía Đông thủ đô.

Tọa lạc tại phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ thuộc trung tâm hành chính huyện Gia Lâm. Từ Hanhomes Blue Star, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường cao tốc lớn như Quốc lộ 5A-B, Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ… Đặc biệt, với chủ trương xây thêm 5 cây cầu bắc qua hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, sẽ giảm thiểu tắc đường, rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, từ dự án đến các khu vực trọng điểm của huyện chỉ trong bán kính vài trăm mét như huyện Ủy Gia Lâm 500m, bệnh viện đa khoa Gia Lâm 500m, Học viện Nông nghiệp 600m….

Đặc biệt dự án nằm kế bên hồ điều hòa 9ha và 2 công viên lớn sẽ giúp cho cư dân tương lai của Hanhomes Blue Star hưởng trọn cuộc sống xanh, không khí trong lành, và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, dự án chỉ cách Vinhomes Ocean Park 700m, cách Ecopark 4km nên cư dân được thừa hưởng đầy đủ hệ sinh thái tiện ích, cảnh quan của 2 khu đô thị xanh và hiện đại bậc nhất thủ đô.

Nhằm gia tăng nguồn cung, Hanhomes Blue Star sắp ra mắt với 2 tòa S1, S2 với diện tích từ 57.1m2 – 75.1m2 sẽ giúp thị trường phía đông trở nên sôi động và thu hút hơn. Đồng thời giải tỏa nỗi lo về nhà ở, mang lại cuộc sống chất lượng và lan tỏa giá trị “yêu nơi mình sống, sống nơi mình yêu” dành cho mỗi cư dân

Liên hệ tìm hiểu dự án từ chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5

Trụ sở chính: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0923.86.86.79

Website:http://hanhomesbluestar.com.vn/

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.